Dầu nhờn và hóa chất

MMV tạo ra dòng sản phẩm dầu nhờn & hóa chất chính hiệu Mitsubishi, được gọi là “Dầu nhờn & hóa chất thế hệ mới” - được nghiên cứu, sản xuất để sử dụng tốt nhất cho các loại xe Mitsubishi.

CHỨC NĂNG CỦA NƯỚC LÀM MÁT

Ngăn ngừa sự ăn mòn trong hệ thống làm mát

Bằng cách ngăn ngừa sự ăn mòn các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát, nước làm mát sẽ giúp việc trao đổi nhiệt được thực hiện đúng.

Ngăn ngừa sự quá nhiệt

Khi nước làm mát bốc hơi và giảm xuống, sự quá nhiệt động cơ có thể xảy ra. Nước làm mát có điểm sôi cao nên khó bốc hơi. Đồng thời nước làm mát ngăn ngừa sự hình thành rỉ sét và cặn bên trong động cơ, mà những yếu tố này có thể gây ra hiện tượng quá nhiệt.

Chống đông

Vào mùa đông, nước làm mát ngăn ngừa hư hỏng bên trong động cơ cũng như sự tắc nghẽn trong hệ thống làm mát. Điểm đông của nước làm mát sẽ thay đổi tùy theo nồng độ dung dịch làm mát. Điểm đông của nước làm mát là âm 15oC khi nồng độ dung dịch làm mát là 30% và âm 35oC khi nồng độ dung dịch ở 50%.

| Nước làm mát sử dụng dễ dàng cho các loại xe xăng và dầu sản xuất bởi MITSUBISHI MOTORS.

| Sau khi thay thế toàn bộ, thời gian sử dụng dài khoảng 4 năm hoặc ít nhất là 60.000km.

| Ngăn ngừa sự ăn mòn các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát trong thời gian dài.

DD TẨY RỬA HT NHIÊN LIỆU

Ngăn ngừa sự ăn mòn trong hệ thống làm mát

Bằng cách ngăn ngừa sự ăn mòn các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát, nước làm mát sẽ giúp việc trao đổi nhiệt được thực hiện đúng.

Ngăn ngừa sự quá nhiệt

Khi nước làm mát bốc hơi và giảm xuống, sự quá nhiệt động cơ có thể xảy ra. Nước làm mát có điểm sôi cao nên khó bốc hơi. Đồng thời nước làm mát ngăn ngừa sự hình thành rỉ sét và cặn bên trong động cơ, mà những yếu tố này có thể gây ra hiện tượng quá nhiệt.

Chống đông

Vào mùa đông, nước làm mát ngăn ngừa hư hỏng bên trong động cơ cũng như sự tắc nghẽn trong hệ thống làm mát. Điểm đông của nước làm mát sẽ thay đổi tùy theo nồng độ dung dịch làm mát. Điểm đông của nước làm mát là âm 15oC khi nồng độ dung dịch làm mát là 30% và âm 35oC khi nồng độ dung dịch ở 50%.

 

| Nước làm mát sử dụng dễ dàng cho các loại xe xăng và dầu sản xuất bởi MITSUBISHI MOTORS.

| Sau khi thay thế toàn bộ, thời gian sử dụng dài khoảng 4 năm hoặc ít nhất là 60.000km.

| Ngăn ngừa sự ăn mòn các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát trong thời gian dài.

DD TẨY RỬA HT NHIÊN LIỆU

Ngăn ngừa sự ăn mòn trong hệ thống làm mát

Bằng cách ngăn ngừa sự ăn mòn các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát, nước làm mát sẽ giúp việc trao đổi nhiệt được thực hiện đúng.

Ngăn ngừa sự quá nhiệt

Khi nước làm mát bốc hơi và giảm xuống, sự quá nhiệt động cơ có thể xảy ra. Nước làm mát có điểm sôi cao nên khó bốc hơi. Đồng thời nước làm mát ngăn ngừa sự hình thành rỉ sét và cặn bên trong động cơ, mà những yếu tố này có thể gây ra hiện tượng quá nhiệt.

Chống đông

Vào mùa đông, nước làm mát ngăn ngừa hư hỏng bên trong động cơ cũng như sự tắc nghẽn trong hệ thống làm mát. Điểm đông của nước làm mát sẽ thay đổi tùy theo nồng độ dung dịch làm mát. Điểm đông của nước làm mát là âm 15oC khi nồng độ dung dịch làm mát là 30% và âm 35oC khi nồng độ dung dịch ở 50%.

| Nước làm mát sử dụng dễ dàng cho các loại xe xăng và dầu sản xuất bởi MITSUBISHI MOTORS.

| Sau khi thay thế toàn bộ, thời gian sử dụng dài khoảng 4 năm hoặc ít nhất là 60.000km.

| Ngăn ngừa sự ăn mòn các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát trong thời gian dài.