Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CLB Phù Đổng cùng 16 đội tham dự giải hạng Nhì Quốc gia 2017

Ngày 5/5/2017, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia đã chính thức diễn ra các trận đấu thuộc vòng loại giải Bóng đá hạng Nhì Quốc Gia 2017.

Mùa giải 2017 gồm 16 đội, tranh 3,5 suất thăng hạng. Theo kế hoạch, giai đoạn vòng loại giải hạng Nhì Quốc gia 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5/5 đến 18/7/2017. Vòng chung kết được tổ chức từ ngày 25/7 đến 1/8/2017.

Cũng trong mùa giải này, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng đồng hành với CLB Bóng Đá Phù Đổng (Phù Đổng FC) với mục tiêu thúc đẩy phong trào Thể dục Thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng đá. Trong mùa giải này, với sự chuẩn bị chu đáo và tăng cường đầu tư cho đội, Phù Đổng FC quyết tâm cho mục tiêu lên hạng.

Chúc cho Phù Đổng FC đạt được mục tiêu trong năm và góp phần thúc đẩy phong trào Thể dục thể thao trong nước phát triển mạnh hơn.

Những hình ảnh trong trận thi đấu giữa FC Phù Đổng và Hà Nội

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Phù Đổng FC:

Với mục tiêu chung tay xây dựng bóng đá trẻ tại Việt Nam, MMV là nhà bảo trợ chính cho CLB bóng đá Phù Đổng liên tục trong 2 năm kể từ 2017. Được sáng lập bởi cựu cầu thủ Triệu Quang Hà, Phù Đổng FC đặt mục tiêu xây dựng và phát triển bóng đá trẻ cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ tham gia vào giải vô địch quốc gia. Hiện nay, CLB Bóng đá Phù Đổng đang thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia và đặt mục tiêu thăng hạng trong năm nay.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới