Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội bóng Phù Đổng mùa giải 2019

Hôm nay, ngày 25 tháng 03 năm 2019, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng (Phù Đổng FC) đã tổ chức Lễ xuất quân và ra mắt nhà bảo trợ trong mùa bóng 2019. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam.

Là đội bóng đá đầu tiên của Việt Nam phát triển dựa trên mô hình bóng đá cộng đồng của Nhật Bản, xuất phát từ sân chơi thấp nhất trong hệ thống thi đấu của LĐBĐ Việt Nam là giải Hạng Ba, tới nay sau 3 năm với nhiều quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Phù Đổng FC đã giành vé lên thi đấu tại Giải hạng nhất Quốc Gia 2019.

Mùa giải 2019 này, MMV chính thức tiếp tục là nhà bảo trợ cho Phù Đổng FC, với cam kết hỗ trợ tối đa với mọi điều kiện tốt nhất để CLB tập luyện, thi đấu cho mùa giải năm nay, và xa hơn là khẳng định hướng đi đúng đắn mà lãnh đạo CLB đã chọn và kiên trì theo đuổi, góp phần hỗ trợ ươm mầm cho tài năng thể thao của Việt Nam cũng như thắt chặt mối quan hệ hợp tác Việt Nam – Nhật Bản.

Đi cùng với tinh thần trỗi dậy mạnh mẽ như những cây tre của các chàng trai Phù Đổng trong năm 2018 vừa qua, MMV cũng có sự vươn lên đáng tự hào với việc tiếp tục đưa vào thị trường Việt Nam mẫu xe Crossover MPV Xpander.

Tại buổi lễ, ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc của Mitsubishi Motors Việt nam cũng chia sẻ rằng: “Tôi hi vọng CLB bóng đá Phù Đổng và Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ cùng có một năm 2019 nhiều nổ lực, phát huy được sức mạnh tập thể đạt được nhiều thành quả xứng đáng hơn nữa”

Với quyết tâm phát triển mạnh hơn tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam hi vọng sẽ tiếp tục có thể đồng hành nhiều hơn nữa cùng với CLB Phù Đổng và mong muốn góp phần hỗ trợ phát triển thể thao Việt Nam đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác phát triển Việt Nam-Nhật Bản.

MMV kỳ vọng với quyết tâm cao, sự nỗ lực của tập thể, cùng định hướng của ban lãnh đạo, hai bên sẽ cùng đạt được nhiều thành công hơn nữa, đánh dấu nhiều nấc thang phát triển đáng nhớ trong năm 2019.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới