Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MMV Auto Finance mở rộng đối tác ngân hàng liên kết VPBANK

Nhằm mang lại những giải pháp tài chính thiết thực cũng như tạo điều kiện cho khách hàng trên cả nước có cơ hội dễ dàng sở hữu các dòng xe Mitsubishi, MMV đã triển khai áp dụng dịch vụ MAF trên phạm vi toàn quốc từ tháng 11/2021. Sau gần 01 năm triển khai, dịch vụ hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance (MAF) đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng mua xe Mitsubishi.

Với mục đích tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nâng cao quy trình duyệt vay qua Chương trình tài chính MMV Auto Finance (MAF), Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục mở rộng thêm Ngân hàng đồng hành mới, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPbank.

Khách hàng khi lựa chọn vay mua xe qua chương trình MMV Auto Finance liên kết ngân hàng VPbank sẽ được phê duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ trong 5 phút, với thủ tục đơn giản và không cần phải chứng minh thu nhập. Bên cạnh đó, với hệ thống chi nhánh ngân hàng rộng rãi trên tất cả các tỉnh thành, quý khách hàng sẽ dễ dàng vay mua xe hơn.

Đặc biệt, từ 13/06 đến 12/07/2022, khi vay mua xe Xpander 2022 với chương trình MAF liên kết cùng VPbank, quý Khách hàng sẽ được hưởng gói vay cực ưu đãi, 0% lãi suất cho 12 tháng đầu tiên, áp dụng cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Mitsubishi Motors Việt Nam như camera toàn cảnh 360 độ, camera hành trình. Bên cạnh mức lãi suất hấp dẫn, chương trình vay mua xe MAF liên kết với VPbank cũng đưa ra cam kết không phát sinh yêu cầu ràng buộc về việc mua bảo hiểm khoản vay hoặc bảo hiểm nhân thọ.

Để đăng ký nhận tư vấn cũng như tham khảo các thông tin chi tiết khác về Chương trình hỗ trợ tài chính MAF, quý khách hàng vui lòng truy cập:

Bảng giá và chương trình ưu đãi Mitsubishi Xpander & Xpander Cross

Phiên bản Giá bán (VNĐ)  Ưu đãi Gói vay trả góp
Mitsubishi Xpander Cross   688.000.000 – 01 Camera toàn cảnh 360 

– 01 Camera hành trình  

– 01 Phiếu rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ VNĐ 

Gói vay MAF lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
Mitsubishi Xpander AT Premium 648.000.000 – 01 Camera hành trình  

– 01 Phiếu rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ VNĐ 

Mitsubishi Xpander AT   588.000.000
Mitsubishi Xpander MT  555.000.000 – Phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu VNĐ 

Về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng:

Được thành lập từ năm 1993, đến nay VPBank đã trở thành 1 trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất thị trường. Sự tăng trưởng vượt bậc của VPBank thể hiện ở tốc độ mở rộng mạng lưới với hơn 228 chi nhánh và phòng giao dịch, hơn 630 điểm giao dịch ATM và CDM trên toàn quốc cũng như sự đa dạng trong danh mục sản phẩm, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tài chính cho các tổ chức và cá nhân.

Từ tháng 6/2021, VPBank đã ứng dụng hệ thống kỹ thuật số RACE trong dịch vụ cho vay ôtô, từ đó rút ngắn thời gian xuống còn khoảng 5 phút. Theo đó, tại bất kỳ showroom nào trên toàn quốc, khách hàng có nhu cầu mua ôtô chỉ cần cung cấp thông tin nhân thân cơ bản, VPBank sẽ trả ngay kết quả phê duyệt khoản vay thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số RACE. Đặc biệt, Khách hàng khi mua xe thông qua khoản vay của VPBank sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phụ phí hồ sơ nào.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới