Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MMV tài trợ Chương trình: “Mặt trời Hy vọng” tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Trung ương Huế

MMV đã đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng và NPP triển khai tài trợ 500,000,000 VND cho chương trình Mặt trời Hy Vọng tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội và Bệnh viện Trung ương Huế với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các em có thể vượt qua được căn bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hướng tới tương lai.

Sáng ngày 10/05/2023, MMV đã tài trợ 150,000,000 VND và 100 phần quà, NPP Trung Thượng cùng đồng hành tài trợ 50,000,000 VND để hỗ trợ chi phí điều trị ung thư cho  bệnh nhi,tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Bác sĩ Nguyễn Hoài Anh, Phó trưởng khoa Ung thư, Trung tâm Ung thư, Bệnh viện Nhi trung ương cho biết qua hơn 20 năm thành lập, trung tâm đã góp phần tăng cơ hội sống cho bệnh nhi lên rất nhiều, đến nay tỷ lệ sống ở mức 60-70%. Nhưng thật sự, điều trị ung thư là một hành trình khó khăn, tốn kém. Nhiều gia đình khó khăn phải từ bỏ điều trị.

Ngày 18/05/2023, MMV đã trao tặng 300,000,000 VND và NPP Daesco Huế đã gửi 100 phần quà đến các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Bệnh nhi Nguyễn Ngọc Anh Thư, 5 tuổi điều trị ung thư máu tại bệnh viện hơn một tháng qua. Bố Thư, anh Nguyễn Ngọc Sang, 36 tuổi ở phường Hương Hồ, TP Huế cho biết, kể từ khi con gái nhập viện, kinh tế gia đình kiệt quệ vì phải nghỉ việc để vào viện chăm sóc con. “Tôi rất xúc động và xin chân thành cảm ơn chương trình Mặt trời Hy vọng và các nhà tài trợ đã hỗ trợ cho con gái và các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế”.

Với sứ mệnh đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn hướng tới các hoạt động góp phần vào sự phát triển của cộng đồng, đồng thời truyền tải thông điệp “STEP to the future” (Tiếng Việt “Dẫn bước tương lai”), vì lẽ đó, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng NPP nhằm đóng góp vào các hoạt động trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.

Từ khoá: CSR,   Đóng góp xã hội,   Mitsubishi Motors,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới