Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Phù Đổng FC khởi đầu thuận lợi trong trận ra quân

Chiều 30/4 vừa qua,  giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2018  tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng A.

Trong ngày ra quân, trên SVĐ Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ (PVF), Phù Đổng FC đã có khởi đầu khá thuận lợi khi xuất sắc vượt qua đội bóng thành Nam với tỷ số 6-0.

Một chiến thắng chưa phải là tất cả, nhưng đó là chiến thắng đầu tiên và rất quan trọng cho mục tiêu thăng hạng của PĐFC trong năm nay.

Tại lượt 3 sẽ diễn ra vào ngày 05/05 tới đây, Phù Đổng FC sẽ có trận thi đấu với CLB Phố Hiến lúc 16h00′ cũng tại sân bóng PVF.

Tại vòng đấu đầu tiên (25/4) Phố Hiến FC đã xuất sắc dành chiến thắng 5-0 trước CLB Nam Định.

Trong trận đấu vừa qua, Phù Đổng FC cũng đã đánh bại CLB Nam Định với tỷ số 6-0. Như vậy, trận đối đầu giữa Phố Hiến FC và Phù Đổng FC hứa hẹn sẽ là một trận đầu đầy kịch tính và gay cấn.

Các trận đấu đều mở cửa tự do, chào đón người hâm mộ môn thể thao vua tới xem và cổ vũ cho các đội bóng.

Dưới đây là lịch thi đấu của Phù Đổng FC mùa giải 2018:

Bài viết liên quan:

MMV tiếp tục đồng hành cùng CLB bóng đá Phù Đổng

Một số hình ảnh trong trận ra quân của Phù Đổng FC:

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Phù Đổng FC:

Với mục tiêu chung tay xây dựng bóng đá trẻ tại Việt Nam, MMV là nhà bảo trợ chính cho CLB bóng đá Phù Đổng liên tục trong 2 năm kể từ 2017. Được sáng lập bởi cựu cầu thủ Triệu Quang Hà, Phù Đổng FC đặt mục tiêu xây dựng và phát triển bóng đá trẻ cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ tham gia vào giải vô địch quốc gia. Hiện nay, CLB Bóng đá Phù Đổng đang thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia và đặt mục tiêu thăng hạng trong năm nay.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới