Tin dịch vụ

Chương trình triệu hồi xe Triton

05/09/2016 12:00:00 SA
Từ 15/09/2016, theo yêu cầu của công ty Ô Tô Mitsubishi Nhật Bản (MMC), công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi cho xe Mitsubishi Triton (thế hệ trước đây)

Chương trình triệu hồi và chăm sóc khách hàng Zinger từ 01/06/2016

01/06/2016 12:00:00 SA
Được sự chấp thuận của Cục đăng kiểm Việt Nam, từ ngày 01/06/2016, Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) kết hợp với Công ty Ô Tô Mitsubishi Nhật Bản (MMC) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi và chăm sóc khách hàng cho 2.581 xe Mitsubishi Zinger GLS với thông tin chi tiết như sau:

Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức hội thi kỹ năng dịch vụ khách hàng 2016

03/05/2016 12:00:00 SA
Ngày 02-03/4/2016, Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) đã tổ chức vòng chung kết hội thi “Kỹ năng nhân viên đại lý Mitsubishi 2016” dành cho các Kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ và nhân viên bán hàng xuất sắc trên toàn quốc. Hội thi được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm mục đích khuyến khích các đại lý Mitsubishi cải thiện và nâng cao kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nhằm đem lại sự hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Hội thi dịch vụ khách hàng lần thứ 8 Công ty Vina Star Motors

29/04/2016 12:00:00 SA
Nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua việc phát triển kiến thức và kỹ năng của Đại lý cũng như tạo điều kiện cho các đại lý có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, công ty Vinastar Motors (VSM) tổ chức định kỳ Hội thi Kỹ năng Dịch vụ khách hàng cho tất cả các đại lý.

Hội thi tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 7 năm 2014

29/04/2016 12:00:00 SA
Nhằm khuyến khích Kỹ thuật viên của các đại lý nâng cao kiến thức và kỹ năng để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cũng như tạo điều kiện cho các đại lý có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau