Mitsubishi Motors Vietnam

Header

[CẢNH BÁO] VỀ VIỆC MẠO DANH CÔNG TY TNHH Ô TÔ MITSUBISHI VIỆT NAM ĐỂ LỪA ĐẢO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH Ô TÔ MITSUBISHI VIỆT NAM (viết tắt là “MMV”) nhận được thông tin phản ánh của một số cá nhân về việc có tổ chức/ cá nhân đã mạo danh MMV để đăng những thông tin giả mạo liên quan đến tuyển dụng.

Những cá nhân/ tổ chức này đã lợi dụng sử dụng tên và hình ảnh, nhãn hiệu của MMV hoặc các Fanpage có tên gây nhầm lẫn với MMV để đăng tải thông tin tuyển dụng. Các đối tượng này có những hành vi như: yêu cầu ứng viên điền thông tin cá nhân trên các ứng dụng trực tuyến, yêu cầu ứng viên tham gia hội nhóm chát trên nền tảng Telegram để phỏng vấn, test năng lực, tạo tài khoản, thực hiện chuyển tiền phí phục vụ ứng tuyển, phỏng vấn làm việc vào tài khoản của tổ chức/ các nhân mạo danh .v.v…

Bằng thông báo này, MMV khuyến nghị mọi người nên lưu ý cảnh giác, bảo vệ thông tin cá nhân. Đồng thời, chúng tôi khẳng định:

  • Quy trình tuyển dụng của Công ty được thông tin minh bạch, khách quan đối với toàn bộ ứng viên tham gia ứng tuyển thông qua Website tìm việc uy tín như là VietnamWorks, Career Builder hoặc website chính thức của công ty https://mitsubishi-motors.com.vn/tuyen-dung.
  • Công ty không yêu cầu ứng viên cung cấp tài khoản ngân hàng, cũng như đóng bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình tuyển dụng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH Ô TÔ MITSUBISHI VIỆT NAM

——————————————-

Một số hình ảnh lợi dụng tên và hình ảnh, nhãn hiệu MMV: