Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM HỢP TÁC CÙNG OPERATION SMILE MANG LẠI NỤ CƯỜI CHO TRẺ EM DỊ TẬT HÀM MẶT

Từ ngày 26 – 30/08/2024, Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp với tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile) và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân đến từ 32 tỉnh thành phía Nam, góp phần đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho bệnh nhân và gia đình sau khi kết thúc chương trình.

Đây là lần đầu tiên Mitsubishi Motors Việt Nam đồng hành cùng tổ chức Operation Smile Việt Nam để thực hiện chương trình ý nghĩa này, góp phần mang lại nụ cười và cải thiện chất lượng cuộc sống cho các em nhỏ bị dị tật hàm mặt. Sau quá trình khám sàng lọc được thực hiện bởi đội ngũ Y Bác Sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM, đã có 74 trường hợp các bé đủ điều kiện sức khỏe được tiến hành phẫu thuật.

Năm 2024 đánh dấu 30 năm thương hiệu Ô tô Mitsubishi có mặt tại Việt Nam, với tinh thần thương hiệu Vững tiến mỗi hành trình, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tổ chức thành công giải chạy nội bộ “Mỗi bước chân tiến lên đều mang một ý nghĩa” cho các nhân viên nhằm gây quỹ 30.000 USD thực hiện chương trình này. Bên cạnh việc tài trợ phẫu thuật, đội ngũ nhân viên của Mitsubishi Motors Việt Nam cũng đã tham gia với vai trò tình nguyện viên hỗ trợ các gia đình bệnh nhân. 120 suất quà dành tặng cho các em nhỏ đến thăm khám cũng đã được các tình nguyện viên trao tận tay các bệnh nhi, những phần quà này thể hiện sự quan tâm và tình cảm của toàn thể nhân viên công ty dành cho các em, góp phần khích lệ tinh thần của các em.

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức từ thiện và thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong tương lai, nhằm mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho xã hội.

Thông Tin Về Dị Tật Hở Hàm Ếch Tại Việt Nam

Phẫu thuật Nụ cười là chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ em kém may mắn sinh ra bị dị tật khe hở môi và vòm miệng được Tổ chức Operation Smile Vietnam thực hiện từ năm 1989 đến nay. Sau 35 năm hoạt động tại Việt Nam, Operation Smile đã khám và điều trị cho hơn 75,000 bệnh nhân trên cả nước, mang lại nụ cười cho các em và gia đình. Góp phần vào thành công đó không thể thiếu được sự đồng hành của các đối tác là các bệnh viện, đội ngũ các y bác sĩ, các nhà bảo trợ hảo tâm cùng sự tin tưởng của các bệnh nhân và gia đình.

Hàng năm, ước tính có khoảng 3.000 trẻ em sinh ra với khiếm khuyết vùng hàm mặt tại Việt Nam, cùng với khoảng 10.000 trường hợp bệnh nhân chưa được tiếp cận với các dịch vụ y tế miễn phí. Các bệnh nhân với các dị tật này thường đối mặt với những khó khăn trong sinh hoạt, giao tiếp, dẫn đến việc các em khó hòa nhập cộng đồng nếu không được điều trị kịp thời.

Một ca phẫu thuật chỉ kéo dài 45 phút nhưng có thể mang lại cho các em một cuộc đời mới, với hy vọng về một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn.

Từ khoá: CSR,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới