Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander xuất sắc lọt Top 3 xe bán chạy nhất năm 2022

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2018, Mitsubishi Xpander nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng về mặt doanh số. Xpander liên tục giữ vững vị trí hàng đầu trong phân khúc MPV dành cho gia đình và nhiều lần xuất hiện trong bảng xếp hạng top 10 các mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường hàng tháng với thứ hạng cao. Sau hơn 4 năm ra mắt, tổng doanh số Xpander đã lên đến hơn 73.000 xe lăn bánh trên toàn quốc. Chỉ tính riêng trong năm 2022, Xpander đã có 4 tháng đạt doanh số trên 2.000 xe với phiên bản nâng cấp mới và kết thúc năm với vị trí top 3 xe bán chạy nhất toàn thị trường.

Bên cạnh đó, Xpander còn được vinh danh ở nhiều giải thưởng có uy tín trong năm vừa qua. Tại giải thưởng Car Awards 2022 do Báo điện từ VnExpress tổ chức, Xpander đã vượt qua 40 tiêu chí đánh giá khắt khe ở nhiều góc độ từ vận hành, đến bảo dưỡng – hậu mãi, để lần thứ hai liên tiếp được vinh danh tại hạng mục “Mẫu xe MPV của năm 2022” với hơn 67% lượt bình chọn từ độc giả và điểm số cao nhất từ Ban Giám khảo.

Ngay sau đó, Xpander tiếp tục đạt được một trong những giải thưởng quan trọng tại buổi lễ trao giải Car Choice Awards 2022 do Trang thông tin điện tử tổng hợp AutoPro tổ chức, đồng thời Xpander còn góp mặt tại nhiều hạng mục khác nhau với lượt bình chọn cao của khách hàng, nhờ tính đa dụng và phù hợp với số đông gia đình Việt.

Mitsubishi Xpander 2022 – Tinh tế mọi góc nhìn

Mitsubishi Xpander phiên bản 2022 sở hữu 20 điểm nâng cấp mới mang đến trải nghiệm toàn diện và trọn vẹn hơn, thông qua sự giao thoa giữa phong cách thiết kế nội-ngoại thất sang trọng của Crossover, kết hợp các trang bị tiện ích thiết thực, tinh tế và khả năng vận hành êm ái của một mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình. Ngoại thất khỏe khoắn kết hợp cụm đèn chiếu sáng phía trước LED thấu kính T-Shape và mâm xe 17-inch ấn tượng. Khung gầm cứng vững, chiều dài tổng thể được tăng thêm 120mm và khoảng sáng gầm xe nâng cao đến 225 mm tốt nhất phân khúc đem đến khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình. Thiết kế nội thất theo phương ngang “Horizontal Axis” tạo không gian nội thất rộng rãi, sang trọng cùng vật liệu mềm, cao cấp mang lại cảm nhận tinh tế và đẳng cấp. Giá trị sử dụng dành cho gia đình được Xpander thể hiện rõ nhất ở không gian nội thất rộng rãi ở cả 3 hàng ghế với khả năng tối ưu hóa không gian với 7 chế độ xếp ghế linh hoạt (gập mở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 theo nhu cầu sử dụng).

Về Mitsubishi Motors Việt Nam

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Từ khoá: Xpander Cross,   Xpander,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới