Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Thắng liên tiếp, Phù Đổng giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng

Sau trận cầm hòa không bàn thắng với đội chủ nhà Phố Hiến vào chiều ngày 5/5 vừa qua, Phù Đổng FC đã có liên tiếp 2 trận thắng trước Bình Thuận FC và Kon Tum FC, dành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Tại trận đấu với Bình Thuận FC (10/5), bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút thứ 89 giúp mang về 3 điểm trọn vẹn cho Phù Đổng FC .

Thừa thắng xông lên, ngày 15/5 trên sân Kon Tum, mặc dù mất thể lực khá nhiều khi phải di chuyển chặng đường rất xa và chịu đựng cái nắng gay gắt của Tây Nguyên, những chàng trai Phù Đồng đã rất nỗ lực thi đấu và dành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà.

Sau lượt trận thứ 5 – Bảng A – giải bóng đá Hạng Nhì QG 2018, Phù Đổng FC vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Tiếp tục với lượt trận thứ 6 ngày 20/5, Phù Đổng FC sẽ gặp đội bóng Lâm Đồng tại sân TTĐT Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam. Hiện tại, Lâm Đồng đang đứng ở vị trí thứ 1, bằng điểm với Phù Đổng FC nhưng hơn về hiệu số. Do vậy, trận đấu này chắc chắn hứa hẹn sẽ là một trận đầy kịch tính và đáng mong chờ.

Lịch thi đấu của Phù Đổng FC:

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Phù Đổng FC:

Với mục tiêu chung tay xây dựng bóng đá trẻ tại Việt Nam, MMV là nhà bảo trợ chính cho CLB bóng đá Phù Đổng liên tục trong 2 năm kể từ 2017. Được sáng lập bởi cựu cầu thủ Triệu Quang Hà, Phù Đổng FC đặt mục tiêu xây dựng và phát triển bóng đá trẻ cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ tham gia vào giải vô địch quốc gia. Hiện nay, CLB Bóng đá Phù Đổng đang thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia và đặt mục tiêu thăng hạng trong năm nay.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới