Mitsubishi Motors Vietnam

Header

THÔNG BÁO TRIỆU HỒI MẪU XE MITSUBISHI LANCER ĐỂ THAY THẾ KÍNH CỬA SỔ TRỜI VÀ BỘ CĂNG ĐAI TỰ ĐỘNG CHO CÁC XE BỊ ẢNH HƯỞNG

Từ ngày 15/06/2020 đến ngày 14/06/2022, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện triệu hồi XE Mitsubishi Lancer để thay thế kính cửa sổ trời và bộ căng đai tự động cho các xe bị ảnh hưởng, thông tin chi tiết như sau:

STT Nhãn hiệu Tên thương mại Mã model Năm sản xuất Số lượng
1 Mitsubishi Lancer CY4A-STXHL/STMHL 2009 – 2011 13
Tổng cộng: 13

Lưu ý: Tất cả các xe Mitsubishi Lancer được lắp ráp sau ngày 04/02/2011 đã được lắp bộ căng đai tự động loại đã cải tiến

Trên các xe bị ảnh hưởng, các có thể xuất hiện các hiện tượng sau:

  • Trong quá trình sử dụng, có khả năng kính cửa sổ trời bị tách ra khỏi khung bao bên ngoài do rung động và/hoặc do áp lực gió. Hiện tượng này xuất hiện là do chất liệu nhựa sử dụng chưa phù hợp với điều kiện thời tiết cho nên dưới sự tác động của nhiệt độ và độ ẩm làm giảm độ bám dính giữa khung bao bên ngoài và  kính cửa sổ trời.
  • Trong quá trình sử dụng xe đèn cảnh báo động cơ có thể bật sáng trên đồng hồ táp lô, mất trợ lực lái, bình điện sẽ hết điện, động cơ có thể bị quá nhiệt. Nguyên nhân được xác định là do thiết kế bu-li của bộ căng tự động chưa phù hợp, lực cản trượt sẽ tăng lên do lão hóa theo thời gian sử dụng. Điều này có thể gây ra các vết nứt trên bề mặt bu-li của bộ căng tự động khi động cơ được sử dụng trong điều kiện tải cao và lặp đi lặp lại. Trong trường hợp xấu, mặt bu-li sẽ vỡ và dây đai dẫn động (dẫn động bơm nước, máy phát điện, bơm trợ lực tay lái và máy lạnh) sẽ rơi ra.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch thay thế kính cửa sổ trời và  thay bộ căng đai tự động MMV phân phối hoàn toàn MIỄN PHÍ (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc.

Thời gian cần thiết cho việc thay thế như sau:

– Kính cửa sổ trời cho xe Lancer: 0.3 giờ (18 phút)

– Bộ căng đai tự động cho xe Lancer: 0,6 giờ (36 phút)

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách, MMV rất mong nhận được sự cảm thông, hợp tác tích cực từ Quý khách hàng bằng việc chủ động liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi để đặt lịch hẹn trước giúp chúng tôi phục vụ Quý khách tốt hơn.

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết rằng sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. MMV thành thật xin lỗi về sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Mitsubishi. Qua đó, MMV cam kết sẽ nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến những trải nghiệm tốt nhất nhằm xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ, mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: TRITON

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới