Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHUỖI SỰ KIỆN LÁI THỬ XE MITSUBISHI – “DẪN LỐI PHIÊU LƯU 2023”

Mitsubishi Motors Việt Nam kết hợp cùng các Nhà phân phối trên toàn quốc tổ chức sự kiện lái thử: Drive the Adventure 2023 – Dẫn lối phiêu lưu, mang đến cho tất cả khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế các mẫu xe nổi bật của Mitsubishi Motors trong một không gian an toàn và chuyên nghiệp.

Đà Nẵng, Đồng Nai, và Bình Dương sẽ là các địa điểm tổ chức Drive the Adventure 2023 trong tháng 5 và tháng 6. Sau đó sự kiện dự kiến sẽ tổ chức tại các tỉnh, thành phố lớn: Cần Thơ, Lâm Đồng, Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương và Quảng Ninh trong tháng 7 và 8 năm 2023. 

Thời gian  Địa điểm tổ chức 
27-28.05  TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM, ĐÀ NẴNG 
17-18.06   QUẢNG TRƯỜNG TỈNH ĐỒNG NAI 
24-25.06 CẦN THƠ

*Lịch trình và địa điểm tổ chức sự kiện trên toàn quốc có thể thay đổi, MMV sẽ liên tục cập nhật trên website: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/ 

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được đồng hành và trải nghiệm xe với các tay đua của đội Racing AKA (đội đua off-road chuyên nghiệp được bảo trợ bởi Mitsubishi Motors Việt Nam) chinh phục đỉnh Red Peak cao gần 8m với độ khó cực cao. 

Mitsubishi Motors Việt Nam chuẩn bị khu vực lái thử chuyên nghiệp cùng các bài thử trực quan để khách hàng có thể cảm nhận chất SUV đặc trưng, sức mạnh vượt trội của hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II và hệ thống an toàn chủ động thông minh được trang bị trên hai mẫu xe Pajero Sport và Triton.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe nổi bật khác của Mitsubishi: New Xpander, mẫu xe phong cách Crossover 7 chỗ rộng rãi. New Xpander Cross 2023 sở hữu phong cách SUV thể thao sang trọng, mạnh mẽ vừa được giới thiệu vào đầu năm. Mẫu xe sedan Attrage tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, và mẫu xe Outlander sang trọng dành cho gia đình, với khả năng cách âm vượt trội cùng trang bị an toàn tiên tiến.  

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian gia đình với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. 

  • Giải nhất: Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 
  • Giải nhì: Loa không dây Bluetooth Sony 
  • Giải ba: Máy hút bụi cầm tay MI Vacuum Cleaner Mini 

Nhanh tay đăng ký để lái thử các mẫu xe đang được yêu thích nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam tại link: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/drive-the-adventure-2023 và nhận nhiều quà tặng giá trị cũng như ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở sự kiện lần này. 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới