Mitsubishi Motors Vietnam

Header

GIẢI CHẠY MITSUBISHI MOTORS VIETNAM CU CHI CITY TRAIL 2024 THU HÚT HƠN 3.000 VẬN ĐỘNG VIÊN THAM GIA

Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 diễn ra trong hai ngày 27 và 28/07, là giải chạy kết hợp giữa đường trường và đường mòn duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh, với 04 cự ly: 07 km, 10 km, 21 km và 42 km. Lần đầu tiên, Mitsubishi Motors Việt Nam đồng hành cùng Vietnam MTB Series để tổ chức sự kiện này, thu hút hơn 3.000 vận động viên (VĐV) tham gia chinh phục cung đường băng đồng tại Huyện Củ Chi.  

Lễ khai mạc diễn ra vào sáng 27/07 đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các vận động viên. Bên cạnh việc nhận Race-kit, các vận động viên còn tham gia vào các hoạt động phổ biến về quy định và các quy tắc an toàn để phòng tránh chấn thương khi thi đấu. Cơn mưa tầm tã kéo dài hàng giờ đồng hồ từ chiều đến tối muộn cũng không thể nào làm tinh thần của các vận động viên suy giảm. Rất đông các vận động viên vẫn đến nhận BIB cho đến cuối ngày. Đặc biệt, sự xuất hiện của những em nhỏ và những người cao tuổi, trong đó có một cụ sinh năm 1946 càng khích lệ thêm tinh thần cạnh tranh của toàn thể các vận động viên.  

Điều kiện thời tiết xấu khiến cho cung đường thi đấu sáng sớm ngày 28/07 trở nên vô cùng khó khăn, khu vực đường mòn lầy lội và hiểm trở hơn rất nhiều so với dự kiến. Nhưng trái với dự đoán của ban tổ chức, hơn 3.000 vận động viên đã tập trung đông đủ từ rất sớm tại vạch xuất phát, sẵn sàng chờ hiệu lệnh để bắt đầu chinh phục thử thách.  

Hành trình chạy trail lúc này không chỉ là chạy marathon bình thường, việc đối mặt với những yếu tố bất ngờ đến từ mặt đường trơn trượt khiến cho mọi phán đoán và quyết định của các vận động việc phải được cân nhắc kỹ lưỡng, vừa đảm bảo an toàn vừa đạt thành tích tốt. Những thử thách không lường trước này càng kích thích ý chí chiến đấu, quyết tâm vững tiến về đích của các vận động viên. Họ có thể trượt chân, có thể mất sức, nhưng bằng ý chí và nghị lực bền bỉ, hầu hết các vận động viên đã hoàn thành chặng đua an toàn. Niềm vui và sự phấn khích là những cảm xúc được ban tổ chức thường xuyên bắt gặp khi chào đón các vận động viên tại đích đến.  

Mitsubishi Motors Việt Nam thật vinh dự khi có thể cảm nhận tinh thần đã truyền động lực cho chính mình trong suốt 30 năm qua được thể hiện rõ nét thông qua hành trình không ngại thử thách của hàng nghìn VĐV tại giải chạy. Tinh thần đó chính là chất Mitsubishi Motors, giúp khai mở tinh thần phiêu lưu để mỗi ngày, mỗi hành trình luôn ngập tràn sự phấn khích.   

Ông Yanagawa Tomoki, Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam, chia sẻ: “Giải chạy Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 là một trong những hoạt động kỷ niệm 30 năm của thương hiệu. Đây không chỉ là một sân chơi thể thao, mà còn là nơi mọi người khai phá giới hạn, xây dựng sự tự tin, và đương đầu với thử thách mới mỗi ngày. Sự kiện cũng là cơ hội để tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt 3 thập kỷ, và cũng là cơ hội để tất cả mọi người có thể trải nghiệm tinh thần “Vững tiến mỗi hành trình” một cách chân thực nhất”. 

Mitsubishi Motors Việt Nam trân trọng cảm ơn toàn thể các VĐV, các đối tác đã cùng chung tay tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình năm thứ 30. Hẹn gặp lại tất cả các VĐV tại Mitsubishi Motors Vietnam Hanoi City Trail 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024. Truy cập website https://30nam.mitsubishi-motors.com.vn/vi Để được cập nhật liên tục những hoạt động tri ân ý nghĩa từ Mitsubishi Motors Việt Nam. 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam – 30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Trải qua 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” cùng người Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn đổi mới, mang đến các mẫu xe tối ưu cho địa hình và thời tiết Việt Nam, đảm bảo An toàn, An tâm và Thoải mái. Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm lẫn dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết là người bạn đồng hành tin cậy, khơi dậy tinh thần phiêu lưu và chinh phục mọi thử thách. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 7 mẫu xe: 

Từ khoá: Kỷ niệm 30 năm,   Sự kiện,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới