Mitsubishi Motors Vietnam

Header

“BIG OFFLINE” XPANDER 2024 NHÂN DỊP KỶ NIỆM SINH NHẬT LẦN THỨ 6

Ngày 29-30/06 vừa qua, Hội Mitsubishi Xpander Việt Nam tổ chức sự kiện offline tại thành phố Phan Thiết, nhân dịp kỷ niệm năm thứ 6 hoạt động. Đây cũng là dịp đánh dấu cột mốc 100.000 xe Xpander bán ra tại Việt Nam, và 30 năm thành lập Mitsubishi Motors Việt Nam.  

Sự kiện lần này có sự tham gia của hơn 70 xe Xpander, với gần 280 thành viên, cùng sự hỗ trợ từ các Nhà phân phối ISAMCO, Nam Auto, SATSCO, Savico Trường Chinh và Savico Bình Thuận. Đặc biệt, ban lãnh đạo Mitsubishi Motors Việt Nam, đại diện là ông YANAGAWA Tomoki – Tổng giám đốc, cũng đã đến chúc mừng các thành viên của hội Xpander.  

Trong khuôn khổ các hoạt động chính tại Big Offline lần này, đoàn xe của hội Xpander đã tạo nên hình ảnh ấn tượng với hơn 70 xe di chuyển trên cao tốc Long Thành – Phan Thiết, đoàn di chuyển theo đội hình, tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông. Đến với thành phố Phan Thiết, các thành viên được Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ bảo dưỡng và kiểm tra xe bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Đêm GALA với nhiều hình ảnh gia đình Xpander cùng nhau trò chuyện, trao đổi về kinh nghiệm sử dụng xe, khép lại một ngày offline nhiều niềm vui.  

Tại buổi offline, ông YANAGAWA Tomoki – Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam có đôi lời chia sẻ: “Sự tin yêu của các bạn dành cho Xpander và Mitsubishi Motors Việt Nam là niềm vinh dự lớn lao của chúng tôi. Được đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường, từ cuộc sống thường nhật đến những hành trình phiêu lưu lý thú, chính là phần thưởng quý giá nhất.” 

Sự lớn mạnh và mở rộng không ngừng của hội Xpander Vietnam, không những thể hiện tinh thần “Vững tiến mỗi hành trình” của Mitsubishi Motors Việt Nam xuyên suốt 30 năm qua, mà còn là niềm tự hào và động lực to lớn để Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục nỗ lực mang đến những mẫu xe ngập tràn hứng khởi khi đi và đầy an toàn khi trở về. 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:  

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam 

Trải qua 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” cùng người Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn đổi mới, mang đến các mẫu xe tối ưu cho địa hình và thời tiết Việt Nam, đảm bảo An toàn, An tâm và Thoải mái. Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm lẫn dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết là người bạn đồng hành tin cậy, khơi dậy tinh thần phiêu lưu và chinh phục mọi thử thách.  

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam phân phối 7 mẫu xe:  

Từ khoá: Mitsubishi Motors,   Sự kiện,   Xpander,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới