Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CÂU LẠC BỘ OUTLANDER VIỆT NAM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẠI CÀ MAU VÀO NGÀY 21 – 22/08 

Chuyến hành trình về phía cực Nam của Tổ Quốc nằm trong chương trình quỹ thiện nguyện Outlander Vietnam Fund (OVF), do các thành viên trong câu lạc bộ Outlander Vietnam Club sáng lập với tên gọi “NHỮNG ƯỚC MƠ XANH”. Đây là một trong số các hoạt động được câu lạc bộ khởi xướng với mục đích giao lưu mở rộng thành viên, đồng thời đóng góp cho cộng đồng bằng hình thức hỗ trợ giáo dục. Mitsubishi Motors Việt Nam và nhà phân phối G-Stars đã vinh dự được đồng hành trong chuyến đi đầy ý nghĩa lần này.

Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh, 25 thành viên trên 9 chiếc Outlander cùng nhau băng qua những cung đường ruộng lúa mênh mông để đến với các em học sinh nghèo vượt khó của xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Hơn 100 phần quà gồm cặp sách, dụng cụ học tập, sách giáo khoa, khẩu trang, bảo hiểm y tế,… Đặc biệt là 4 tủ sách với hơn 100 đầu sách ngoài chương trình dành cho 3 trường tiểu học và 1 trường THCS đã được các thành viên trong đoàn trao tặng. Những đầu sách này sẽ giúp các em phát triển thói quen đọc sách và trang bị cho các em thêm rất nhiều kiến thức bổ ích về cuộc sống. Bên cạnh đó, các thành viên trong đoàn còn tổ chức một buổi chuyển đề hướng dẫn các em các kiến thức cần thiết để phòng tránh dịch COVID-19 cũng như tệ nạn ma túy học đường.

Hình ảnh các em nâng niu những món quà trên tay, chăm chú lắng nghe từng lời chia sẻ khiến cho những vất vả đường xa của đoàn vơi đi, giúp cho các thành viên trong câu lạc bộ Outlander có thêm động lực tiếp tục mở rộng chương trình đến với nhiều tỉnh thành hơn trong tương lai sau Quảng Nam, Cao Bằng, Bến Tre, Cà Mau…

Với mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh đẩy mạnh các hoạt động bán hàng và dịch vụ hậu mãi tận tậm. Mitsubishi Motors Việt Nam hướng đến xây dựng mối quan hệ ngày càng gắn kết hơn với khách hàng, hình thành một cộng đồng những người yêu xe Mitsubishi đông đảo. Chiến lược này được MMV hiện thực hóa bằng những hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng các hội nhóm những người yêu xe Outlander, Triton, Attrage, Xpander và Pajero Sport. Bằng những hoạt động cụ thể này, MMV hy vọng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng song song với việc đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới