Mitsubishi Motors Vietnam

Header

HỘI THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ MITSUBISHI LẦN THỨ 12

Từ khi thành lập tới nay, Mitsubishi Motors Việt Nam hoạt động với phương châm đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe để mang đến những dịch vụ và sản phẩm hoàn thiện tới khách hàng. 

Với mục tiêu đó, vòng chung kết Hội thi Kỹ Năng Dịch Vụ Mitsubishi lần thứ 12 do Công ty Mitsubishi Việt Nam (MMV) tổ chức đã diễn ra vào 05 & 06 tháng 03 năm 2023 tại Nhà máy ô tô Mitsubishi Việt Nam tại tỉnh Bình Dương và Nhà Phân phối Mitsubishi Phương Nguyên. 

Đây là hội thi được Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức định kỳ nhằm tạo cơ hội giao lưu trao đổi kinh nghiệm cho đội ngũ nhân sự Dịch vụ hệ thống Nhà Phân Phối Mitsubishi trên toàn quốc nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và trình độ chuyên môn qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc, cải thiện chất lượng dịch vụ đảm bảo khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

Đây cũng là dịp để Mitsubishi đánh giá lại hiệu quả của hoạt động huấn luyện của MMV dành cho các Nhà phân phối để từ đó kịp thời điều chỉnh, bổ sung giúp nâng cao kiến thức kỹ năng của hệ thống Nhà Phân Phối, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng đã tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của MMV trong suốt thời gian qua. 

 

Ở Hội thi lần thứ 12 này, MMV tổ chức 03 nội dung thi dành cho Cố Vấn Dịch Vụ, Kỹ Thuật Viên Bảo Dưỡng Nhanh và Kỹ Thuật Viên xử lý trục trặc. 

Các thí sinh đến từ 47 Nhà Phân Phối Mitsubishi trên toàn quốc đã đăng ký và tranh tài. Sau vòng Sơ Loại, 24 thí sinh có kết quả tốt nhất tại các nội dung thi được lựa chọn tham dự Vòng Chung Kết.  

Sau hai ngày tranh tài đầy thử thách, Vòng Chung Kết đã tìm ra 12 cá nhân xuất sắc nhất cho các nội dung. 

STT  Nội dung  Thứ hạng  Thí sinh  Nhà Phân Phối 
Cố Vấn Dịch Vụ  Hạng nhất  Lê Đình Oanh  19-5 Thanh Hóa 
Hạng nhì  Nguyễn Quốc Trưởng  Phương Nguyên 
Hạng ba  Nguyễn Thành Vinh  Fimexco Nam Auto 
Kỹ Thuật Viên Bảo Dưỡng Nhanh  Hạng nhất  Nguyễn Trường Giang  Phương Nguyên 
Nguyễn Hoàng Sơn 
Hạng nhì  Lò Văn Sơn  Việt Hồng 
Nguyễn Văn Tuấn 
Hạng ba  Đinh Văn Ngà  Kim Liên Quảng Bình 
Lê Hồng Nam 
10  Kỹ Thuật Viên xử lý trục trặc  Hạng nhất  Nguyễn Viết Hồ  Fimexco Nam Auto 
11  Hạng nhì  Phan Tuấn Khánh  Phương Nguyên 
12  Hạng ba  Nguyễn Trọng Tân  Isamco Bình Triệu 

Bên cạnh các thứ hạng nhất nhì ba, 12 thí sinh đạt giải Khuyến Khích cũng được MMV ghi nhận và trao tặng kỷ niệm chương tại lễ trao giải vòng thi Chung Kết.

Thông qua cuộc thi này, MMV cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng với dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam. 

Lễ trao giải cho các thí sinh đạt thứ hạng cao nhất trong từng nội dung thi: 

Nội dung “Cố Vấn Dịch Vụ”
Nội dung “Kỹ thuật viên xử lý trục trặc”
Nội dung “Kỹ thuật viên Bảo Dưỡng Nhanh”

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.  

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.  

Hiện nay, Mitsubishi Motors Viêt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:  

  • Xe 5 chỗ: Attrage  
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport  
  • Xe bán tải: Triton 

Từ khoá: Dịch vụ,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới