Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương 02 nhà phân phối ủy quyền mới

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam, Nhà phân phối (NPP) Việt Hồng (Tp.Hà Nội) và NPP Nhật Hùng Tiền Giang (tỉnh Tiền Giang) chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.

NPP Việt Hồng tọa lạc tại Số 19 Đường Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội – nằm trên trục giao thông cửa ngõ quan trọng của thủ đô, đây là một điểm đến thuận lợi cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

NPP Ô Tô Nhật Hùng tọa lạc tại Ấp 4, Xã Trung An, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Với vị trí thuận lợi và nằm trên tuyến đường kết nối các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, NPP Ô Tô Nhật Hùng sẽ góp phần đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu khách hàng trong khu vực.

Là những nhà phân phối tiếp theo áp dụng quy chuẩn về nhận diện thương hiệu toàn cầu mới theo mô hình 3S, NPP Việt Hồng với tổng diện tích hơn 5.000 m2 và NPP Ô Tô Nhật Hùng với tổng diện tích hơn 6.500 m2 được xây dựng hiện đại, khang trang bao gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng.

Với những đầu tư vào cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp bởi Mitsubishi Motors Việt Nam, hai nhà phân phối mới cam kết sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MITSUBISHI VIỆT HỒNG

  • Địa chỉ: Số 19 Đường Trần Thủ Độ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886057296
  • Website: viethongauto.com.vn

MITSUBISHI Ô TÔ NHẬT HÙNG

  • Địa chỉ: Ấp 4, Xã Trung An, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Số điện thoại: 0889390790
  • Website: www.nhathungoto.com.vn

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới