Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM KỶ NIỆM 30 NĂM “VỮNG TIẾN MỖI HÀNH TRÌNH”

Hồ Chí Minh, ngày 8 tháng 10 năm 2024 – Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Sự kiện không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển rực rỡ của MMV, mà còn là dịp để tri ân sự đồng hành quý báu của các đối tác, nhà phân phối (NPP) và khách hàng trong suốt ba thập kỷ qua.

Buổi lễ là cơ hội để MMV cùng nhìn lại chặng đường 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình”, khẳng định cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam và tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ông Yanagawa Tomoki, Tổng Giám đốc MMV, đã có bài phát biểu đầy cảm xúc, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các đối tác, đồng thời điểm lại những dấu mốc quan trọng và chia sẻ tầm nhìn chiến lược cho bước phát triển tiếp theo.  

Chương trình vinh dự chào đón tiếp sự hiện diện của các vị khách quý: 

  • Ngài Ito Naoki, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam 
  • Ông Ono Masuo, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh  
  • Ông Kato Takao, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành, Công ty Mitsubishi Motors Corporation 
  • Ông Maekawa Toshiaki, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Điều hành Bộ phận Kinh doanh Ô tô, Công ty Mitsubishi Corporation 
  • Ông Lê Quý Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị TRACIMEXCO 

Đặc biệt, Ngài Ito Naoki đã phát biểu chúc mừng chặng đường 30 năm của MMV, Ông chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng MMV sẽ xây dựng một 30 năm tiếp theo thậm chí còn tươi sáng hơn trên nền tảng danh tiếng mà công ty đã xây dựng với khách hàng”. 

Tại cột mốc kỷ niệm 30 thành lập, MMV cùng các NPP cũng vui mừng đón nhận những kết quả kinh doanh tích cực: 

  • XPANDER tiếp tục dẫn đầu phân khúc MPV trong nửa đầu năm 2024. 
  • XFORCE ghi nhận doanh số ấn tượng, vươn lên vị trí thứ 1 trong phân khúc B-SUV chỉ sau 6 tháng ra mắt. 

Các hoạt hoạt động nổi bật kỷ niệm 30 năm của MMV: 

  • XFORCE phiên bản Ultimate ra mắt vào tháng 6 năm 2024, được trang bị hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, trang bị hệ thống an toàn chủ động Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) và cốp xe mở rảnh tay. 
  • All-New Triton chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2024, mẫu bán tải hàng đầu trong phân khúc: thiết kế nội ngoại thất hoàn toàn mới, mạnh mẽ và nổi bật, 7 chế độ lái đa dạng. Lần đầu tiên, MMV áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km cho All-New Triton, thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng với khách hàng. 
  • Ngày 8 tháng 10 tổ chức sự kiện Kỷ niệm 30 năm với các cổ đông và quý đối tác, nhằm đánh dấu chặng đường phát triển của MMV và để tri ân sự đồng hành quý báu của các đối tác, nhà phân phối (NPP) và khách hàng trong suốt ba thập kỷ qua. 
  • Giải chạy Mitsubishi Motors Vietnam City Trail Series 2024: City Trail là giải chạy địa hình đầy thử thách, nơi người tham gia được trải nghiệm những cung đường đa dạng, từ đường nhựa đến đường mòn. Sự kiện này không chỉ đòi hỏi thể lực mà còn khơi dậy tinh thần vượt khó, phù hợp với thông điệp “Vững tiến mỗi hành trình” mà Mitsubishi Motors Việt Nam muốn lan tỏa trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập. Giải chạy đầu tiên với hơn 3.000 vận động viên đã diễn ra tại Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 26-27/7 và dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội. 
  • Giải chạy bộ trực tuyến: MMV phối hợp với các Nhà Phân Phối ủy quyền trên toàn quốc tổ chức các giải chạy trực tuyến dành cho cộng đồng đam mê thể thao, giai đoạn 01 đã diễn ra thành công với hơn 1.300 vận động viên tham gia.  
  • Chiến dịch chăm sóc khách hàng: chương trình ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng đặc biệt dành riêng cho khách hàng sở hữu xe Mitsubishi Motors trên toàn bộ hệ thống Nhà phân phối Uỷ quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam. 
  • Triển lãm Vietnam Motors Show: Từ 23 đến 27 tháng 10, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tham gia triển lãm Vietnam Motors Show tại Thành Phố Hồ Chí Minh. MMV sẽ mang đến sự kiện những mẫu xe hàng đầu và truyền tải thông điệp “VỮNG TIẾN MỖI HÀNH TRÌNH” mạnh mẽ nhất đến khách hàng. 
  • Chung tay vì cộng đồng: Thực hiện cam kết trách nhiệm xã hội, Mitsubishi Motors Việt Nam tự hào đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam trong chương trình phẫu thuật miễn phí cho 74 trẻ em kém may mắn từ ngày 26 đến 30 tháng 8 năm 2024. Nguồn kinh phí 30.000 USD được gây quỹ thông qua hoạt động chạy bộ trực tuyến “Vững tiến mỗi hành trình” dành cho cán bộ nhân viên MMV từ tháng 11/2023 đến tháng 4/2024. Với mỗi km hoàn thành, MMV đã đóng góp 1 USD vào quỹ. 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam – 30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình  

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.  

Trải qua 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” cùng người Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn đổi mới, mang đến các mẫu xe tối ưu cho địa hình và thời tiết Việt Nam, đảm bảo An toàn, An tâm và Thoải mái. Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm lẫn dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết là người bạn đồng hành tin cậy, khơi dậy tinh thần phiêu lưu và chinh phục mọi thử thách.  

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam phân phối 7 mẫu xe:  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới