Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam tài trợ hội thảo đào tạo sơ cấp cứu cho học sinh & giáo viên Trường tiểu học Suối Hoa, T.Bắc Ninh

Tiếp nối chuỗi chương trình đào tạo sơ cấp cứu nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của MMV với mục tiêu đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động phù hợp với nhu cầu của địa phương đồng thời truyền tải thông điệp “STEP to the Future” (Tiếng Việt: “Dẫn bước tương lai”). Ngày 06/05/2023, MMV đã phối hợp với Nhà phân phối Bắc Ninh cùng Survival Skills Việt Nam đã tổ chức khóa đào tạo sơ cấp cứu cho học sinh và giáo viên của Trường Tiểu Học Suối Hoa, tỉnh Bắc Ninh.

Hội thảo giúp nâng cao nhận thức của người tham gia về kiến thức sơ cấp cứu như: cách xử lý khi có người bị đuối nước, điện giật, bong gân, gãy xương v.v. MMV hy vọng rằng sau hội thảo, những người tham gia có thể tự bảo vệ mình và có thể giúp đỡ những người khác tránh khỏi những tai nạn bất ngờ.

Khoảng hơn 250 học sinh và giáo viên của Trường Tiểu Học Suối Hoa tham gia Khóa đào tạo sơ cấp cứu đã rất hào hứng và tập trung lắng nghe những kiến thức hữu ích. Nhờ có sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ và thầy cô giáo trong việc thực hành làm mẫu các kỹ năng đã làm cho không khí của buổi đào tạo trở nên vô cùng sôi động, dễ dàng ghi nhớ và thật sự ý nghĩa.

Cô Nguyễn Thị Kim Liên, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Suối Hoa, chia sẻ: ” Thay mặt nhà trường, tôi xin cảm ơn công ty Mitsubishi Motors Việt Nam, Nhà phân phối Bắc Ninh và Survival Skills Việt Nam đã mang đến cho các em học sinh và thầy cô giáo một chương trình đào tạo sơ cấp cứu vô cùng ý nghĩa và bổ ích trong cuộc sống. Mặc dù đây là những kiến thức cơ bản và đơn giản tuy nhiên không phải ai cũng biết và làm đúng vì vậy chương trình đã mang lại một ý nghĩa rất to lớn. Hy vọng sẽ có nhiều chương trình lan tỏa kiến thức thực tế như thế này đến với mọi trường học trên toàn đất nước.”

MMV cũng trao tặng 100 bộ dụng cụ sơ cứu cho người tham gia để họ có thể thực hành tại nhà và sử dụng khi cần thiết. Cũng trong dịp này, Nhà phân phối Bắc Ninh đã trao tặng hơn 200 phần quà bánh và tập vở cho các em học sinh. Sự hỗ trợ này là minh chứng cho sự đồng hành của MMV và các Nhà phân phối, không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn trong các hoạt động trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. 

Từ khoá: CSR,   Đóng góp xã hội,   Mitsubishi Motors,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới