Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam tài trợ xe ô tô sản xuất thử nghiệm cho Trường Trung Cấp Nghề Quang Trung tại TP. Hồ Chí Minh

Tiếp nối chương trình đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ thông qua việc hỗ trợ các phương tiện công nghệ mới ứng dụng trong hoạt động học tập từ năm 2020, MMV đã trao tặng một xe ô tô Xpander sản xuất thử nghiệm cho Trường Trung Cấp Nghề Quang Trung tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/4/2023.

Đến tham dự Lễ Khánh Thành Xưởng Ô tô và trao tặng xe Ô tô Mitsubishi, chúng tôi hy vọng việc tài trợ này sẽ giúp các em sinh viên có thêm kiến thức về công nghệ của hãng; cơ hội trực tiếp thực hành; cũng như cung cấp thêm công cụ giáo dục đào tạo hữu ích cho các thầy cô trong việc truyền đạt kiến thức.

Đại diện Ban Giám Hiệu Trường bày tỏ: “Việc tiếp nhận tài trợ ô tô của MMV mang ý nghĩa vô cùng thiết thực, đây chính là công cụ trực quan phục vụ công tác giảng dạy, là điều kiện tốt để sinh viên có cơ hội thực hành, học tập. Sự kiện tài trợ cũng mang ý nghĩa của sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, sinh viên ra trường có việc làm và doanh nghiệp có được nguồn nhân lực chất lượng cao.”

MMV cam kết sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ thông qua các hoạt động phù hợp với nhu cầu của địa phương đồng thời truyền tải thông điệp “STEP to the Future” (“Dẫn bước tương lai”).

Từ khoá: CSR,   Đóng góp xã hội,   Mitsubishi Motors,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới