Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM TIẾP TỤC BẢO TRỢ MÙA 4 VÀ KỲ VỌNG PHÙ ĐỔNG FC THĂNG HẠNG

Đặt mục tiêu trở lại hạng Nhất vào mùa giải 2021, tại đêm hội xuất quân ngày 26/06/2020 vừa qua. HLV Nguyễn Trung Kiên cùng ê-kip trợ lý và toàn đội bóng Phù Đổng đã thể hiện quyết tâm sẽ là một trong các đội vượt qua vòng đấu bảng của giải hạng Nhì quốc gia 2020.

Nhằm củng cố quyết tâm đó của Phù Đổng FC, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục sẽ là nhà bảo trợ chính thức cho câu lạc bộ năm thứ 4 liên tiếp.

Ông Yang Won Chul – Phó Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Mitsubishi Motors Việt Nam chúng tôi rất tự hào vì đã đồng hành cùng CLB Bóng đá Phù Đổng qua 3 mùa giải, và chứng kiến nhiều bước thăng trầm của CLB. Dù năm vừa rồi có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng các cầu thủ Phù Đổng sẽ giữ vững phong độ, và chiến đấu hết mình đúng với tinh thần của những người trẻ.”

Phù Đổng FC bắt đầu rèn giũa từ tháng 12/2019. Sau khi bị ngắt quãng vì dịch Covid-19, hôm 27/4, thầy trò HLV Nguyễn Trung Kiên đã tập trung trở lại tập luyện. 

Mùa giải Hạng Nhì Quốc gia 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/7/2020. CLB Phù Đổng sau thời gian chuẩn bị đã thực sự sẵn sàng và tràn đầy quyết tâm, khí thế cho những trận đấu phía trước. Chúc cho Phù Đổng FC sẽ có một mùa bóng 2020 thành công!

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage 
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới