Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Vietnam chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 CLB Bóng đá Phù Đổng

Ngày 04/10/2018, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) với tư cách nhà bảo trợ đã cùng các nhà tài trợ khác và các cơ quan thông tấn báo chí đã tới chúc mừng nhân dịp kỉ niệm 3 năm thành lập câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng.

Sinh nhật lần này cũng đánh dấu sự kiện đặc biệt Phù Đổng chính thức giành quyền thi đấu tại giải vô địch hạng Nhất Quốc gia từ mùa bóng 2019.

Bên cạnh đó, trong mùa bóng 2019 – 2020, sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ trở thành sân nhà cho tất cả các trận đấu của câu lạc bộ nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn và thuận lợi hơn cho người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng trong suốt 3 năm vừa qua.

Tại buổi lễ sinh nhật CLB, ông Kenichi Horinouchi –  Tổng Giám đốc Mitsubishi Motots Vietnam cũng chia sẻ: “Sau một mùa giải đầy khó khăn thử thách, tôi vô cùng vui mừng được biết CLB Phù Đổng đã giành quyền lên chơi giải hạng Nhất từ mùa bóng 2019. Với chiến thắng này, tôi tin tưởng chắc chắn rằng các bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn bao giờ  hết để viết tiếp hành trình tới nấc thang cao nhất thi đấu tại giải V-league Quốc gia.”

MMV đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể thành viên câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng và hoàn toàn tin tưởng vào sự hợp tác thành công dài lâu cùng đội bóng.

Tại sự kiện, MMV cũng trưng bày và giới thiệu mẫu xe Crossover MPV hoàn toàn mới Xpander được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Đây được coi là “thành viên đặc biệt” mà MMV kỳ vọng sẽ góp phần vào sự tăng trưởng không ngừng của công ty, cũng như kỳ vọng vào sự phát triển mạnh của Phù Đổng FC, đội bóng với nhiều nhân tố trẻ.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới