Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI XPANDER DẪN ĐẦU DOANH SỐ Ô TÔ THÁNG 3/2023

Theo báo cáo do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, tháng 3/2023 Mitsubishi Xpander xuất sắc dành vị trí top 1 xe bán chạy nhất thị trường với doanh số 2.288 xe. Đồng thời Xpander cũng là mẫu xe duy nhất trong top 10 chạm đến ngưỡng 2.000 xe bán ra trong tháng. 

Sau gần 5 năm kể từ khi ra mắt, Xpander vẫn được nhiều khách hàng Việt tin tưởng bởi thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi, tiện nghi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đặc biệt, phiên bản Xpander Cross 2023 vừa được giới thiệu vào tháng 2/2023 mang phong cách SUV hiện đại, mạnh mẽ, kết hợp sự tiện dụng đặc trưng của Crossover từ nội, ngoại thất đến khả năng vận hành êm ái, cách âm vượt trội mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối ưu. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi Motors Việt Nam được trang bị tính năng an toàn tiên tiến hoàn toàn mới “Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động Active Yaw Control (AYC)”, kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp, vào cua hay đánh lái trên đường trơn trượt, mang đến trải nghiệm an tâm trên mọi cung đường, đặc biệt tại khu vực mưa nhiều như Việt Nam. Với những nâng cấp thiết thực, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross hứa hẹn sẽ có tiếp tục trở thành mẫu xe được yêu thích trong phân khúc xe đa dụng MPV.

Trong tháng 4/2023, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng giới thiệu hàng loạt ưu đãi cho khách hàng mua xe Xpander và Xpander Cross:

Phiên bản Giá bán lẻ (VNĐ) Ưu đãi tháng 4/2023
Xpander Cross  698.000.000  – 01 Camera toàn cảnh 360º (Trị giá 20.000.000 VNĐ) 
Xpander AT Premium MY23 658.000.000  – 01 Camera toàn cảnh 360º (Trị giá 20.000.000 VNĐ). 
Xpander AT MY23 598.000.000  – Gói hỗ trợ chi phí tài chính (Trị giá 15.000.000 VNĐ) 
Xpander MT – CKD (Euro 4)  555.000.000  – Phiếu nhiên liệu (Trị giá 10.000.000 VNĐ) 

– Camera lùi (Trị giá 2.500.000 VNĐ 

Với doanh số ấn tượng, Xpander tiếp tục khẳng định được sự tín nhiệm của khách hàng Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy sự nỗ lực không ngừng của Mitsubishi Motors Việt Nam trong cam kết mang những sản phẩm và dịch vụ bán hàng chất lượng cho khách hàng.

Mitsubishi Xpander – Tinh tế mọi góc nhìn

Mitsubishi Xpander sở hữu 20 điểm nâng cấp mới mang đến trải nghiệm toàn diện và trọn vẹn hơn, thông qua sự giao thoa giữa phong cách thiết kế nội-ngoại thất sang trọng của Crossover, kết hợp các trang bị tiện ích thiết thực, tinh tế và khả năng vận hành êm ái của một mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình.

Ngoại thất khỏe khoắn kết hợp cụm đèn chiếu sáng phía trước LED thấu kính T-Shape và mâm xe 17-inch ấn tượng. Khung gầm cứng vững, chiều dài tổng thể được tăng thêm 120mm và khoảng sáng gầm xe nâng cao đến 225 mm tốt nhất phân khúc đem đến khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình.

Thiết kế nội thất theo phương ngang “Horizontal Axis” tạo không gian nội thất rộng rãi, sang trọng cùng vật liệu mềm, cao cấp mang lại cảm nhận tinh tế và đẳng cấp. Giá trị sử dụng dành cho gia đình được Xpander thể hiện rõ nhất ở không gian nội thất rộng rãi ở cả 3 hàng ghế với khả năng tối ưu hóa không gian với 7 chế độ xếp ghế linh hoạt (gập mở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 theo nhu cầu sử dụng).

Mitsubishi Xpander Cross – Tự tin vững lái, thoải mái phiêu lưu

Thiết kế ngoại thất của Xpander Cross 2023 mang phong cách SUV hiện đại, mạnh mẽ, kết hợp sự tiện dụng đặc trưng của Crossover: ngoại thất nâng cấp khỏe khoắn hơn: chiều dài thân xe lớn hơn, lưới tản nhiệt và cản trước sau thiết kế mới, đèn chiếu sáng full LED dạng T-Shape, mâm hợp kim 17 inch thiết kế mới với 2 tông màu cá tính; bên cạnh đó là kính cửa sổ tối màu, không gian nội thất rộng rãi và ghế da sử dụng chất liệu hạn chế hấp thụ nhiệt, vô lăng 4 chấu mới, màn hình hiển thị đa thông tin LCD 8 inch, khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc, khung sườn xe cứng vững với công nghệ RISE độc quyền, hệ thống treo được nâng cấp, khả năng vận hành êm ái và cách âm vượt trội mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối ưu.  

Lần đầu tiên, tính năng an toàn tiên tiến hoàn toàn mới trang bị trên Xpander Cross 2023 “Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động Active Yaw Control (AYC)”, kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp, vào cua hay đánh lái trên đường trơn trượt, mang đến trải nghiệm an tâm trên mọi cung đường, đặc biệt tại khu vực mưa nhiều như Việt Nam.

Sở hữu nhiều điểm nâng cấp mới về nội – ngoại thất, Xpander Cross 2023 mang phong cách SUV hiện đại, mạnh mẽ, thể thao và khỏe khoắn hơn, kết hợp hài hòa cùng các tiện ích thiết thực, tinh tế của mẫu Crossover đa dụng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đầy hứng khởi cho tất cả các khách hàng trên mọi cung đường. 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

Từ khoá: Mitsubishi Motors,   Xpander Cross,   Xpander,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới