Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MMV tài trợ Khóa đào tạo sơ cấp cứu cho học sinh & giáo viên Trường Tiểu Học Bảo Thành, Nghệ An

Nghệ An là một trong những tỉnh có tỷ lệ tử vong do đuối nước ở trẻ em cao nhất tại Việt Nam. Nguyên nhân của những tai nạn đáng tiếc này là do người dân, đặc biệt là trẻ em, không được trang bị kỹ năng sinh tồn cần thiết.

Vì lẽ đó, MMV phối hợp với Survival Skill Việt Nam – một tổ chức chuyên đào tạo các kỹ năng sinh tồn, đã tổ chức khóa đào tạo sơ cấp cứu cho học sinh và giáo viên của Trường Tiểu học Bảo Thành, tỉnh Nghệ An. Khóa đào tạo này nhằm nâng cao nhận thức của người tham gia về kiến thức sơ cấp cứu như giáo dục học sinh cách xử lý trong trường hợp nhìn thấy bạn bè của mình bị đuối nước, giáo dục trẻ cách phản ứng khi nhìn thấy ai đó bị điện giật, v.v.; và những kỹ năng sơ cứu khác rất thiết thực, dễ hiểu và áp dụng. MMV hy vọng rằng sau hội thảo, những người tham gia có thể tự bảo vệ mình và có thể giúp đỡ những người khác tránh khỏi những tai nạn bất ngờ. Sự kiện này cũng nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của MMV với mục tiêu đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động phù hợp với nhu cầu của địa phương đồng thời truyền tải thông điệp “Step to the Future” (Tiếng Việt là “Bước tới tương lai”).

Cô Lê Thị Thủy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bảo Thành, chia sẻ: “Buổi tập huấn rất hữu ích cho các em học sinh và giáo viên của chúng tôi để ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ chấn thương. Sau khóa đào tạo này, chúng tôi sẽ tích hợp thực hành sơ cứu với các hoạt động ngoại khóa khác. Thay mặt nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Mitsubishi Motors Việt Nam và Đại lý Kim Liên Vinh đã mang đến một chương trình đào tạo thực tế, ý nghĩa và hỗ trợ trang thiết bị y tế cho nhà trường.”

Khoảng hơn 120 học sinh và giáo viên của Trường Tiểu học Bảo Thành tham gia Khóa đào tạo sơ cấp cứu đã rất hào hứng và chú tâm với những kiến thức được truyền đạt. Mặc dù còn nhỏ tuổi, các em học sinh đã khiến các giảng viên và ban tổ chức phải bất ngờ về khả năng tiếp thu nhanh của các em khi thực hành những gì các em vừa học.

MMV cũng trao tặng 120 bộ dụng cụ sơ cứu cho tất cả các người tham gia để họ có thể thực hành tại nhà và sử dụng khi cần thiết. Bộ dụng cụ sơ cứu này bao gồm 55 dụng cụ sơ cứu cơ bản do các bác sĩ thiết kế và kiểm duyệt, đáp ứng các tiêu chuẩn trang thiết bị y tế loại A do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh ban hành.  Cũng trong dịp này, Nhà phân phối Kim Liên Vinh đã trao tặng một bộ trang thiết bị y tế cần thiết cho ngôi trường này. Sự hỗ trợ này là minh chứng cho sự đồng hành của MMV và các NPP, không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn trong các hoạt động trách nhiệm xã hội tại Việt Nam

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới