Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Nhà phân phối ủy quyền VIG An Giang đi vào hoạt động

Với mục tiêu phục vụ khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới Nhà phân phối ủy quyền tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với việc ra mắt Nhà phân phối (NPP) VIG An Giang, nhằm đáp ứng nhu cầu, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

NPP VIG An Giang 132 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Thạnh, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang – nằm trên trục giao thông quan trọng của cả nước, là cửa ngỏ vào Miền Tây Nam Bộ với Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ.

Là nhà phân phối tiếp theo áp dụng quy chuẩn về nhận diện thương hiệu toàn cầu mới theo mô hình 3S, NPP VIG An Giang được xây dựng hiện đại, khang trang với tổng diện tích lên đến 2.500 m2 bao gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng.

Trở thành Nhà phân phối ủy quyền tiếp theo trong hệ thống NPP ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam, Mitsubishi VIG An Giang với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình, chuyên nghiệp, cam kết sẽ cung cấp đến tất cả khách hàng tại An Giang nói riêng và thị trường khu vực ĐBSCL nói chung những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên lạc:

– Mitsubishi VIG An Giang

– Địa chỉ: 132 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, Tỉnh An Giang

– Số điện thoại: 0946132133

– Website: https://vig-angiang.com.vn

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới