Mitsubishi Motors Vietnam

Header

TRAO TẶNG XE OUTLANDER PHEV CHO TRƯỜNG CƠ KHÍ – ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Tiếp nối cam kết hỗ trợ giáo dục và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành ô tô Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã chính thức trao tặng một chiếc Outlander PHEV hiện đại cho Trường Cơ khí – Đại học Bách khoa Hà Nội vào chiều ngày 03/10/2024.

Với mẫu xe PHEV này, các giảng viên và sinh viên ngành Ô tô sẽ có cơ hội thực hành, nghiên cứu sâu hơn về các công nghệ tiên tiến như hệ thống truyền động điện, quản lý năng lượng và các tính năng an toàn hiện đại. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, trang bị cho thế hệ kỹ sư tương lai những kiến thức và kỹ năng thực tiễn, sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành ô tô Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện MMV đã chia sẻ những thông tin hữu ích về xu hướng phát triển của xe điện và các công nghệ mới nhất, khơi dậy niềm đam mê và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên.

MMV tin rằng, thông qua hoạt động này, chúng tôi đã đóng góp một phần nhỏ vào việc xây dựng một tương lai xanh, bền vững cho ngành ô tô Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ thông qua các hoạt động phù hợp với nhu cầu của địa phương đồng thời truyền tải thông điệp “STEP to the Future” (“Dẫn bước tương lai”).

Từ khoá: CSR,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới