Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHƯƠNG TRÌNH “GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG ĐẶT CỌC XFORCE

“Giới thiệu khách hàng đặt cọc XFORCE” (“Chương trình”) là chương trình được thực hiện bởi Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (“MMV”/”Nhãn hàng”) dành cho Khách hàng đặt cọc mẫu xe thương mại XFORCE của Mitsubishi tại hệ thống Nhà phân phối ủy quyền của MMV (“NPP”).

1. Tên chương trình

“Giới thiệu khách hàng đặt cọc XFORCE

2. Định nghĩa

2.1 Người giới thiệu hợp lệ (“Người giới thiệu”)

Người giới thiệu được xem là hợp lệ khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Là thành viên đã đặt cọc thành công phiên bản thương mại cho mẫu xe XFORCE và tham gia chương trình đặc quyền thành viên XFORCE của MMV đứng tên trên giấy xác nhận đặt cọc hoặc là người đại diện theo pháp luật nếu giấy tờ đứng tên công ty.
  • Là chủ sở hữu xe Mitsubishi đứng tên trên giấy chứng nhận đăng ký xe Ô tô hoặc là người đại diện theo pháp luật nếu giấy tờ xe đứng tên công ty.
  • Người giới thiệu phải tải ứng dụng Mitsubishi Connect+, truy cập và đăng ký Chương trình đặc quyền thành viên XFORCE của Mitsubishi Motors Việt Nam (“Giới thiệu khách hàng đặt cọc XFORCE”), chọn mục “Giới thiệu khách hàng đặt cọc XFORCE” để đăng ký.
  • Điền đầy đủ thông tin (những) Người được giới thiệu theo yêu cầu trong ứng dụng Mitsubishi Connect+
  • Không giới hạn số lượng người được giới thiệu
  • MMV sẽ thực hiện việc xác nhận thông tin qua hệ thống quản lý khách hàng của MMV (“hệ thống CRM”) và Tổng đài CSKH MMV (“Tổng đài”) dựa trên thông tin mà Người giới thiệu cung cấp.

2.2. Người được giới thiệu hợp lệ (“Người được giới thiệu”)

Người được giới thiệu được xem là hợp lệ khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Là khách hàng được giới thiệu lần đầu và chưa có thông tin số điện thoại trên hệ thống CRM.
  • Đặt cọc phiên bản thương mại của mẫu xe XFORCE tại hệ thống NPP trong thời gian diễn ra chương trình. 
  • Là chủ thể thuộc một trong các trường hợp sau:
  • Là người trực tiếp đứng tên trên hợp đồng đặt cọc mua xe và có thông tin trùng khớp với thông tin số điện thoại trên Phiếu giới thiệu được Người giới thiệu cung cấp khi đăng kí chương trình. Hoặc
  • Là người đại diện pháp luật của Doanh Nghiệp đứng tên trên hợp đồng và có thông tin số điện thoại trùng khớp với thông tin trên Phiếu giới thiệu được Người giới thiệu cung cấp khi đăng kí chương trình.
  • Người được giới thiệu không được thay đổi thông tin Người giới thiệu sau khi đã xác nhận với Tổng đài.

2.3. Điều kiện giới thiệu thành công

Việc giới thiệu được xem là thành công khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Người được giới thiệu đặt cọc phiên bản thương mại của xe XFORCE tại hệ thống NPP ủy quyền của MMV trong thời gian diễn ra chương trình và không quá 1 năm kể từ khi được giới thiệu.
  • Sau khi hoàn tất hợp đồng đặt cọc, Người được giới thiệu cần tải ứng dụng Mitsubishi Connect+, đăng nhập ứng dụng và đăng ký tham gia Chương trình để nhận được quà.
  • Người giới thiệu cần xác minh mình hiểu và khai báo các thông tin chính xác nhất trong khả năng của mình.
  • Người giới thiệu có thể được MMV yêu cầu gửi bản photo của CMND, giấy chứng nhận đặt cọc XFORCE tại NPP để xác nhận thông tin với thông tin đã đăng ký trong ứng dụng.

3. Thời gian & Địa điểm thực hiện chương trình

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01.04.2023 cho đến ngày 31.03.2024
  • Phạm vị áp dụng: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

4. Đối tượng tham gia

Các thành viên của chương trình “CHƯƠNG TRÌNH THÀNH VIÊN ĐẶC QUYỀN XFORCE của MMV” đăng ký tham gia Chương trình thông qua ứng dụng Mitsubishi  Connect+ và giới thiệu thành công khách hàng mới đặt cọc mẫu xe thương mại XFORCE tại các NPP ủy quyền của MMV. 

Chương trình không áp dụng với nhân viên của MMV, nhân viên của NPP, nhân viên các đơn vị tổ chức chương trình và khách hàng mua xe theo lô.

5. Cách thức giới thiệu

  • Người giới thiệu phải thực hiện việc giới thiệu khách hàng thông qua ứng dụng Mitsubishi Connect+, điền đầy đủ thông tin được yêu cầu và gửi Phiếu Giới Thiệu này trong thời gian quy định của chương trình.
  • Sau khi Phiếu giới thiệu được gửi lên hệ thống, trong trường hợp thông tin số điện thoại của Người được giới thiệu chưa được lưu trên hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng của MMV, Người giới thiệu sẽ nhận được thông báo tự động xác nhận cho lần giới thiệu này thông qua ứng dụng Mitsubishi Connect+

Lưu ý: Thông báo này chỉ xác nhận là lần giới thiệu đó đã được ghi nhận, KHÔNG xác nhận rằng lần giới thiệu đó thành công.

  • Sau khi nhận được thông tin giới thiệu, Tổng đài sẽ liên hệ Người được giới thiệu để xác nhận thông tin và lựa chọn NPP phù hợp theo nhu cầu của Người được giới thiệu.
  • Thông tin Người được giới thiệu sẽ được chuyển tới NPP để được tư vấn và thực hiện việc ký hợp đồng mua xe.

6. Cơ cấu quà tặng

  • Quà tặng của chương trình “Giới thiệu khách hàng đặt cọc XFORCE” được trao tặng dưới dạng Điểm tiêu dùng trong Chương trình khách hàng thân thiết.
  • Người giới thiệu sẽ nhận được 500 điểm tiêu dùng tương đương các Phiếu ưu đãi dịch vụ với tổng giá trị là 500.000 VNĐ (Năm trăm nghìn đồng) với mỗi trường hợp giới thiệu khách hàng mua xe mới thành công tại thời điểm Người được giới thiệu hoàn tất nhận bản thương mại của mẫu xe XFORCE mới. Các Phiếu ưu đãi dịch vụ này được áp dụng đối với xe của Người giới thiệu (căn cứ theo số VIN) và áp dụng cho phụ tùng thuộc hạng mục sửa chữa chung, bảo dưỡng; dầu nhớt và hóa chất chính hãng Mitsubishi khi sử dụng dịch vụ tại Nhà phân phối. Trường hợp tài khoản Mitsubishi Connect+ của Người giới thiệu sở hữu nhiều xe, Người giới thiệu cần lựa chọn chiếc xe sẽ được nhận quà tặng lúc đăng ký chương trình.
  • Quà tặng không có giá trị chuyển đổi cho thành viên khác hoặc quy đổi một phần hoặc toàn bộ ra tiền mặt.
  • MMV có quyền liên lạc với Người giới thiệu và Người được giới thiệu qua số điện thoại mà Người giới thiệu đã cung cấp để xác minh thông tin và yêu cầu bổ sung giấy tờ (nếu cần) trước khi tặng quà. MMV được quyền thông báo cho Người được giới thiệu về các thông tin của Chương trình.
  • MMV có quyền kiểm tra tính chính xác và minh bạch của việc giới thiệu và có quyền từ chối cho Người giới thiệu hưởng ưu đãi nếu phát hiện bất kỳ sự gian lận nào trong việc giới thiệu, kể cả khi hợp đồng đặt cọc và mua xe tại NPP của Người được giới thiệu được chấp thuận và xe đã được giao cho Người được giới thiệu.

Thông tin về Chương trình được công bố đầy đủ chi tiết trên trang website và ứng dụng Mitsubishi Connect+ và là một phần của Chương trình khách hàng thân thiết

Trường hợp có thắc mắc, khiếu nại, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài CSKH của MMV thông qua Hotline 18001514 và email: cskh@mitsubishi-motors.com.vn.

Đối với các tranh chấp phát sinh liên quan đến Chương trình, MMV sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác với khách hàng. Trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam tại Tòa án có thẩm quyền.

Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình này có thể được điều chỉnh tại từng thời điểm theo quyết định của MMV. Nội dung thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo, đăng ký theo quy định pháp luật và cập nhật trên website của MMV (https://mitsubishi-motors.com.vn/) trước ngày áp dụng.

Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này được lập thành tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa bản tiếng Anh và tiếng Việt, bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.

7. Điều khoản chung

Người giới thiệu xác nhận các thông tin được cung cấp trong Phiếu giới thiệu là hoàn toàn chính xác. Nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào, MMV sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Khách hàng.

Người giới thiệu đồng ý rằng MMV có quyền sử dụng thông tin và liên hệ để giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của MMV cũng như chuyển giao Thông tin Người giới thiệu cho bên thứ ba để thực hiện các hoạt động này. Thông tin của Người giới thiệu sẽ được bảo vệ và được sử dụng theo quy định tại Chính sách bảo mật được công bố trên trang web của MMV và được cập nhật trong từng thời điểm. 

MMV được miễn trách nhiệm trong trường hợp:

(i) Khi tài khoản Người giới thiệu bị lợi dụng do điện thoại bị hư hỏng, bị đánh cắp, hoặc các thay đổi liên quan đến thông tin cá nhân mà Người giới thiệu không kịp thời thông báo cho MMV;

(ii) phần mềm bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khách nằm ngoài khả năng kiểm soát của MMV;

(iii) trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.